Tìm hiểu nhu cầu cấy ghép implant xương gò má và chi phí cấy răng implant xương gò má

Làm răng implant xương gò má là ca phẫu thuật khó nên cần được làm tại nha khoa uy tín.

Công nghệ hiện đại trong cấy ghép implant

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ làm răng giả bằng phương pháp implant hiện đại, an toàn cho bệnh nhân. Thông tin liên quan đến chi phí cấy răng implant sẽ được cung cấp đầy đủ thông qua bài chia sẻ ngắn sau đây.

Nhu cầu cấy ghép implant xương gò má

Phẫu thuật cấy ghép implant xương gò má là một ca phẫu thuật khó thực hiện và chỉ định thực hiện cho một số đối tượng nhất định. Đối tượng cần thực hiện cấy ghép xương gò má trồng răng implant đó chính là:

• Người bị mất toàn bộ răng vì một nguyên nhân nào đó nhưng bị teo đét sống hàm vùng răng không thể tiến hành cấy răng Implant truyền thống.
  • Đặt implant vùng răng sau cho bệnh nhân để tránh thủ thuật xâm lấn xoang và ghép xương răng mất nhiều thời gian cũng như kinh phí.
  • Dùng để thay thế cho những bệnh nhân có tiền sử phẫu thuật nâng xoang, ghép xương thất bại.
  • Người bị tiêu xương hàm trên trầm trọng, thất bại sau ghép xoang cấy implant thông thường được chỉ định cấy răng Implant xương gò má.
  • Người bị cắt bỏ xương hàm sau điều trị ung thư hay bị dị tật hàm mặt đều có thể tiến hành cấy ghép Implant xương gò má.

Ưu điểm của phẫu thuật cấy ghép xương gò má trong trồng răng implant đó chính là:

• Giảm số lần thực hiện phẫu thuật cấy ghép Implant trong nha khoa giúp bệnh nhân rút ngắn được thời gian điều trị, nằm viện.
  • Bệnh nhân có răng cố định tạm thời tức thì sau khi kết thúc phẫu thuật cấy ghép Implant xương gò má.
  • Hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình của khuôn mặt, đảm bảo thẩm mỹ răng, đảm bảo thẩm mỹ nụ cười cho bệnh nhân.
  • Chức năng ăn nhai thức ăn của răng hoàn toàn giống với răng thật nên bạn không cần lo lắng đến việc răng giả cấy ghép Implant xương gò má bị rơi ra.
  • Độ bền sử dụng răng giả kéo dài với thời gian.
  • Bệnh nhân có thể tránh được những di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng do phẫu thuật cấy ghép xương gây ra ở các khu vực tương ứng.
  • Giảm tối đa các biến chứng ảnh hưởng sức khỏe khi tiến hành cấy ghép răng Implant trong nha khoa.

Bác sĩ nha khoa tư vấn bệnh nhân làm răng implant

Chi phí cấy răng implant xương gò má

Thông tin liên quan đến chi phí cấy răng implant xương gò má sẽ được bác sĩ nha khoa chỉ định cung cấp cho bệnh nhân. Tuy nhiên phương pháp này sẽ khá đắt tiền bởi nó có độ khó cao và yêu cầu người bác sĩ nha khoa phải thật cẩn thận để thực hiện nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. Bệnh nhân có thể tham khảo một số mức giá trồng răng implant qua bảng giá sau:

• Hệ thống Implant cao cấp (Nobel Active, Straumann Active, Nobel, Tekka, Kontact, Dentist, Neo Biocare) có giá giao động từ 19 đến 34 triệu đồng/răng ( giá đã bao gồm trụ Implant, abutment và răng sứ titan trên implant).
  • Phẫu thuật ghép xương bột nhân tạo có giá 5 triệu đồng/răng.
  • Tháo Implant có giá 2,5 triệu đồng/răng.
  • Phẫu thuật mở nướu và gắn ốc lành thương (Phụ thu phục hình trên Implant nơi khác) có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Máng định vị phẫu thuật có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Phục hình nhựa tạm trên Implant có giá 1,5 triệu đồng/răng.
  • Phục hình sứ tạm trên Implant có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Phục hình tạm trên Implant All on 4 có giá 5 triệu đồng/hàm.

Cấy răng implant xương gò má nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa chuyên tiến hành cấy ghép răng implant gò má đó chính là Nha khoa Nhân Tâm tại đường 3/2 quận 10. Nha khoa Nhân Tâm cung cấp cho bệnh nhân của mình:

Bác sĩ giỏi chuyên khoa implant Võ Văn Nhân

• Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi được đào tạo chính quy từ trường Đại học y khoa danh tiếng trong cũng như ngoài nước. Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được cử đi tu nghiệp, huấn luyện nghiệp vụ định kỳ cùng chuyên gia hàng đầu trong ngành mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
  • Chính sách phục vụ bệnh nhân tận tâm, nhiệt tình trong khâu đưa đón, tư vấn cũng như hỗ trợ bệnh nhân làm các thủ tục liên quan đến thăm khám, điều trị răng bằng công nghệ Implant nói riêng và các phương pháp khác nói chung.
  • Giá thành làm răng Implant rẻ tiền hơn so với những nha khoa chất lượng khác trong thị trường giúp mang đến sự tiết kiệm, giảm áp lực về tài chính khi làm răng Implant. Ngoài ra Nha khoa Nhân Tâm hiện có tiến hành làm răng trả góp 0% phục vụ bệnh nhân nên bạn hoàn toàn có thể đăng ký để được hỗ trợ.
  • Cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh giúp bệnh nhân dễ dàng di chuyển, liên hệ. Bên cạnh đó nha khoa còn chú ý trang thị thiết bị hiện đại trong công tác khám, điều trị cũng như phẫu thuật Implant mang đến tính chính xác gần như tuyệt đối.
  • Chế độ hậu phẫu thuật chu đáo, tận tâm giúp đảm bảo sức khỏe răng hàm bệnh nhân sau khi tiến hành làm răng Implant cùng với nha khoa. Bệnh nhân được đặt lịch tái khám đúng với quy trình chuyên môn nên chất lượng của răng implant luôn được kiểm soát chủ động.

Bệnh nhân cần làm răng implant có độ khó cao hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để nhận được tư vấn chu đáo nhất.