Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant - Lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant là kĩ thuật hiện đại nhất trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant hiện nay. Nha khoa Nhân Tâm tự hào là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng thành công kỹ thuật này và đem lại kết quả mỹ mãn cho nhiều khách hàng.

Làm thế nào để rút ngắn thời gian trồng răng implant?

Thời gian trồng răng implant là mối bận tâm hàng đầu của bệnh nhân trước khi quyết định chọn phương pháp phục hình răng này. Thời gian trồng răng implant thường kéo dài từ 4-6 tháng, tùy theo khả năng tích hợp xương hàm của mỗi bệnh nhân. Vậy có cách nào giúp rút ngắn thời gian trồng răng implant không?

Có trồng răng implant cho bệnh nhân bị tiểu đường được không?

Tuổi cao và bệnh tiểu đường là nỗi lo chung của nhiều bệnh nhân cao niên khi quyết định cấy ghép implant. Bệnh tiểu đường ảnh hưởng như thế nào đến cấy ghép implant? Bệnh nhân bị tiểu đường có cấy ghép implant được không? Trồng răng implant ở đâu tốt TPHCM?

Mất răng hàm lâu năm có trồng răng implant được không?

Răng hàm là những chiếc răng có kích thước lớn, bề mặt nhai to và rộng, có gờ rãnh, giữ chức năng nhai chính trong cả hàm. Chính vì thế, mất răng hàm sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức nhai toàn hàm và sức khỏe răng miệng.